ไมอามี่ บาซาร์ บางปู

--และแล้วก็มาถึงสถานที่สุดท้ายกันแล้วนะทุกคน :( และสถานที่สุดท้ายที่แอดมินอยากจะแนะนำนี้ก็อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากสถานตากอากาศบางปูและเหมาะกับการเดินช้อป ถ่ายรูปสวยๆนั่นก็คือ"ไมอามี่ บาซาร์ บางปู"นั่นเอง--
       ไมอามี่ บาซาร์ บางปู แหล่งช้อปแห่งใหม่ริมทะเลบางปู  ถือเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์กของการช้อปปิ้งแห่งใหม่ในจังหวัดสมุทรปราการ ตั้งอยู่ภายในโครงการ ไมอามี่ เบย์ไซด์ บางปู ซึ่งเป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางแห่งใหม่ของการท่องเที่ยว และการพักผ่อนที่ผสมผสานความทันสมัย ความสะดวกสบาย และการพักผ่อนหย่อนใจเข้าด้วยกันอย่างลงตัว 




ภายในตลาดนักท่องเที่ยวจะได้ทั้งช้อปกับร้านเสื้อผ้าแฟชั่นหลากสไตล์ บริเวณลานน้ำพุโพไซดอล มีสินค้ามากมายหลากหลายทั้งมือ 1 และมือ 2 อาทิ ของเก่า ของแต่งบ้าน ของสะสม เครื่องเสียง เครื่องดนตรี ซีดี แผ่นเสียง อุปกรณ์ แต่งรถ เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย เครื่องมือช่าง อุปกรณ์ไอที และสินค้าเบ็ดเตล็ดอื่น ๆ มากมาย พร้อมเดินชิลไปกับบรรยากาศสบาย ๆ กับเมนูอาหารที่จัดเต็มทั้งคาวหวานแบบจุใจ




พลาดไม่ได้กับไฮไลท์สำคัญคือเปิดประสบการณ์ใหม่กับ Miami Eye ชิงช้าสวรรค์ขนาดใหญ่และสูงที่สุดในย่านบางปู ที่จะทำให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสความสวยงามของบางปูในมุมมองใหม่แบบ 360 องศา ราคาขึ้นกระเช้า 180 บาท/รอบ ใช้เวลาประมาณ 5-7 นาที
***เวลาเปิด-ปิด : เปิดบริการทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 10.00-24.00 น.***
###    พิเศษสุด ๆ ในทุกวันอังคาร, พฤหัสบดี และวันอาทิตย์ พบกับ ตลาดฟินคลองถมในเวลา 17.00-22.00 น. และสุดสัปดาห์วันศุกร์-อาทิตย์ พบกับ "ตลาดฟินสุดสุด" เวลา 17.00-22.00 น.###
การเดินทางไป...ไมอามี่ บาซาร์ บางปู
- เดินทางมาจากถนนศรีนครินทร์ มุ่งหน้าไปทางสมุทรปราการ สุดทางเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนสุขุมวิทสายเก่าจนถึงกิโลเมตรที่ 37 ก่อนสถานตากอากาศบางปูเพียง 7 กิโลเมตร
  - เดินทางมาจากฝั่งธนบุรี ขึ้นทางด่วนวงแหวนฯ มาลงที่ศรีนครินทร์-สมุทรปราการ จากนั้นวิ่งเข้าสู่ถนนสุขุมวิท (สายเก่า) มุ่งหน้าสู่นิคมบางปู โครงการไมอามี่ฯ จะอยู่ทางขวามือ
  - เดินทางมาจากเส้นทางถนนกิ่งแก้ว เข้าสู่ถนนบางพลี-ตำหรุ จากนั้นมุ่งหน้าสู่ถนนสุขุมวิท (สายเก่า) แล้วเลี้ยวขวาตรงไปโครงการไมอามี่ฯ จะอยู่ทางซ้าย
^^สุดท้ายนี้แอดมินก็ขอขอบคุณทุกท่านที่ได้เข้ามาติดตามชมทุกโพสต์ของแอดมินนะคะ อย่าลืมมาเที่ยวสมุทรปราการกันเยอะๆนะคะ^^
















ความคิดเห็น